6.6.08

Jetstar Pacific Flight Itinerary for Doan/Tuan Anh (Booking ref# RMBJCL) BL8797 01/07/2008 14:25

Em in cái này gửi mẹ giúp anh.

 

 

Thưa Quý khách Doan/Tuan Anh

Xin cảm ơn Quý khách đã lựa chọn Jetstar!

Mã số đặt chỗ của Quý khách: RMBJCL

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã lựa chọn bay với Jetstar - Giá Rẻ Hàng Ngày. Mọi Người Cùng Bay

Xác nhận hành trình này bao gồm đầy đủ thông tin chi tiết về hành trình, số hiệu chuyến bay, ngày và giờ khởi hành chuyến bay của Quý khách. Nếu Quý khách không thể xem được bản Xác nhận hành trình trên máy tính dưới định dạng PDF, xin Quý khách vui lòng tải phần mềm miễn phí tại địa chỉ adobe.com.au để xem.

Get Acrobat ReaderTravel Guide

Những sản phẩm dịch vụ mới và hấp dẫn trên máy bay của chúng tôi.

Jetstar là hãng hàng không đầu tiên của Úc triển khai trang bị hệ thống nghe nhìn giải trí theo nhu cầu của khách hàng trên máy bay A320. Quý khách có thể chọn thuê những chương trình mình mong muốn. Những bản tin mới nhất được cập nhật, các bộ phim hay, dịch vụ viễn thông, các chương trình video ca nhạc luôn sẵn có để phục vụ Quý khách trên các chuyến bay Nội địa và Trans-Tasman!

Hơn nữa, khi mua vé JetFlex bay cùng Jetstar, Hội viên chương trình Khách hàng thường xuyên của Qantas sẽ được cộng điểm vào tài khoản của mình. Khi đi với Jetstar bằng loại vé JetFlex, Quý khách được linh hoạt thay đổi giờ bay, ngày bay, thay đổi hành trình và đổi tên cho đến thời điểm trước nửa đêm (24:00) của ngày khởi hành dự kiến ban đầu.

Lưu ý quan trọng!

Để giúp chúng tôi thực hiện các chuyến bay đúng giờ, đề nghị Quý khách có mặt tại sân bay tối thiểu 30 phút trước giờ khởi hành để làm thủ tục đối với chuyến bay Nội địa, 60 phút đối với các chuyến bay Quốc tế. Nếu muộn hơn, Quý khách sẽ không thể đủ thời gian làm thủ tục và Quý khách có thể mất tiền vé. Bên cạnh đó, Quý khách cần có mặt tại phòng chờ ra máy bay tối thiểu 25 phút trước giờ khởi hành đối với các chuyến bay nội địa, 40 phút đối với các chuyến bay Quốc tế. Máy bay sẽ cất cánh nêu Quý khách đến muộn hơn thời gian này.

Chúng tôi mong muốn Quý khách cảm thấy thoải mái khi bay cùng với Jetstar và chúc Quý khách một chuyến đi tốt đẹp!

Chúng tôi mong được sớm tiếp tục phục vụ Quý khách!

Jetstar

Nếu Quý khách mong muốn nhận được các thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mại của Jetstar, xin Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ nhận tin điện tử JetMail hoặc dịch vụ tin nhắn JetTxt và bản tin JetFlash của chúng tôi tại địa chỉ jetstar.com, Và xin Quý khách luôn đặt chỗ qua website của chúng tôi tại địa chỉ jetstar.comđể có giá rẻ nhất!

Thư này được gửi tự động từ địa chỉ của hệ thống. Xin Quý khách vui lòng không gửi lại vào địa chỉ gửi của email này!

 

Thuê xe

Need a Hotel?

 

 

Trang chủ Jetstar | Bảo mật trực tuyến | Điều khoản riêng tư | Điều khoản sử dụng



No comments:

Post a Comment