26.4.09

Ký hợp đồng tư vấn cho dự án đô thị “8 tỉ USD”

850.000 USD là giá trị bản hợp đồng tư vấn quản lý dự án xây dựng mạng hạ tầng kỹ thuật phân kỳ 1 cho Khu đô thị Eco Park, giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) với một trong những đối tác quốc tế quan trọng trong dự án này là Công ty Tư vấn CPG.
Theo bản hợp đồng vừa được ký kết vào đầu tháng 4, CPG cam kết sẽ xây dựng và hoàn thành hệ thống hạ tầng kỹ thuật phân kỳ 1 (diện tích 54 ha) của dự án Khu đô thị Eco Park trong thời gian 24 tháng kể từ ngày ký hợp đồng.


Bản vẽ phối cảnh dự án Khu đô thị Eco Park

Ông Lye Kuan Loy, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn CPG Singapore cho biết, hợp đồng trên là sự "bắt tay'" sâu hơn vào dự án này, vì CPG từng là đơn vị thiết kế quy hoạch cho toàn bộ dự án Eco Park và thiết kế hệ thống xử lý nước trong khu đô thị.

Theo chủ đầu tư Vihajico, dự án Eco Park tại Văn Giang, Hưng Yên có diện tích 500ha, với tổng vốn đầu tư ước tính tới 8 tỉ USD. Số dân cư sinh sống và làm việc trong khu đô thị dự kiến lên tới 150.000 người.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng và đang gấp rút hoàn thiện một số công trình hạ tầng, văn phòng bán hàng và nhà mẫu để đưa sản phẩm ra thị trường trong 6 tháng cuối năm.

No comments:

Post a Comment